Chuyển tới nội dung Tình trạng giao thông

Công ty TNHH MTV Quản lý và Khai thác đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng tổ chức thi nâng bậc lương đợt 2 năm 2023

09-10-2023
Ngày 05/10/2023, Công ty TNHH MTV Quản lý và Khai thác đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng tổ chức thi nâng bậc lương đợt 2 năm 2023 cho cán bộ nhân viên khối sản xuất trực tiếp có đủ điều kiện quy định về thời gian nâng bậc lương trong quý IV năm 2023 tại các đơn vị.

Ngày 05/10/2023, Công ty TNHH MTV Quản lý và Khai thác đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng tổ chức thi nâng bậc lương đợt 2 năm 2023 cho cán bộ nhân viên khối sản xuất trực tiếp có đủ điều kiện quy định về thời gian nâng bậc lương trong quý IV năm 2023 tại các đơn vị. Tham dự và chỉ đạo kỳ thi có bà Bùi Thị Quỳnh – Phó giám đốc Công ty, Chủ tịch Hội đồng thi và các thành viên là cán bộ thuộc các phòng ban chuyên môn Công ty tham gia công tác giám khảo, giám sát kỳ thi.

Hội đồng thi đã ban hành hướng dẫn, nội dung đề cương kỹ lưỡng, cụ thể và sát thực với trình độ chuyên môn, phân công công việc để người lao động tham gia kỳ thi có thể chủ động trong việc vừa ôn luyện vừa thực hiện nhiệm vụ được giao. Phần thi của các thí sinh được chia làm hai phần: Thi lý thuyết và thi thực hành và được chấm trên thang điểm 10. Người lao động dự thi có số điểm đạt được từ 5 điểm trở lên được đánh giá là hoàn thành bài thi lý thuyết và tiếp tục làm bài thi thực hành.

Kỳ thi nghiêm túc trong các khâu chuẩn bị, niêm phong đề và tổ chức các nội dung thi

Một số hình ảnh trong kì thi nâng bậc lương năm 2023

Một số hình ảnh trong kì thi nâng bậc lương năm 2023

Một số hình ảnh trong kì thi nâng bậc lương năm 2023

Một số hình ảnh trong kì thi nâng bậc lương năm 2023

Việc tổ chức ôn luyện, thi nâng bậc lương một cách chu đáo, định kỳ hàng năm giúp cho công tác đào tạo, nâng lương được thực hiện đúng theo quy định, đồng thời đảm bảo quyền lợi cho người lao động. Đây cũng là dịp để người lao động học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn, qua đó góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ nhân viên của Công ty TNHH MTV Quản lý và Khai thác đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng luôn vững vàng về chuyên môn, nghiệp vụ, tính kỷ luật lao động cao, đáp ứng các yêu cầu công việc trong giai đoạn mới.

Tin tức khác