Chuyển tới nội dung Tình trạng giao thông

Công ty TNHH MTV Quản lý và Khai thác đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng tổ chức Hội nghị người lao động, tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024

06-01-2024
Ngày 05/01/2024, Công ty TNHH MTV Quản lý và Khai thác đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng đã tổ chức Hội nghị người lao động, tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Về phía Tổng Công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI) có sự tham dự của ông Trần Anh Tú – Tổng Giám đốc VIDIFI, ông Vũ Hữu Thành – Phó Tổng Giám đốc VIDIFI, ông Phạm Việt Sơn – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch công đoàn VIDIFI và các đồng chí lãnh đạo các Ban thuộc Tổng Công ty, lãnh đạo Xí nghiệp xây dựng và bảo trì đường bộ VIDIFI,…

Về phía Công ty TNHH MTV Quản lý và Khai thác đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng gồm ông Đỗ Văn Thuần – Giám đốc Công ty, bà Bùi Thị Quỳnh – Chủ tịch công đoàn Công ty, các Phó Giám đốc Công ty cùng các đồng chí lãnh đạo các đơn vị và đại diện cán bộ nhân viên đang làm việc tại Công ty.

Toàn cảnh Hội nghị

Đồng chí Nguyễn Văn Huynh – Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự phát biểu khai mạc Hội nghị

Hội nghị được nghe đồng chí Lê Xuân Tú – Phó Giám đốc Công ty trình bày Báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Theo đó, trong năm 2023, Công ty QLKT đã triển khai tốt công tác tổ chức thu phí tại các Trạm thu phí trên toàn tuyến, lưu lượng xe trả phí trên toàn tuyến đạt 17.886.703 lượt xe. Hoạt động thu phí diễn ra liên tục, thông suốt, không có hiện tượng ùn tắc tại các Trạm thu phí, kể cả trong những dịp nghỉ lễ, Tết có mật độ lưu lượng phương tiện lưu thông cao. Tình hình an ninh trật tự tại các Trạm thu phí luôn được tăng cường và cơ bản ổn định; ý thức, thái độ phục vụ của nhân viên thu phí luôn niềm nở, thân thiện tạo hình ảnh đẹp với khách hàng. Công tác quản lý và vận hành tuyến đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng được Công ty thực hiện theo quy định, theo hướng dẫn, tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật về quản lý công trình đường cao tốc.

Đồng chí Lê Xuân Tú – Phó Giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị

Thay mặt Ban chấp hành công đoàn Công ty, đồng chí Bùi Thị Quỳnh – Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn Công ty đã báo cáo tình hình thực hiện chế độ chính sách và thỏa ước lao động tập thể (hợp đồng lao động, nội quy lao động, an toàn vệ sinh lao động, các biện pháp cải thiện điều kiện làm việc).

Đồng chí Bùi Thị Quỳnh – Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu tại Hội nghị

Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng – Trưởng phòng Quản lý vận hành công bố tổng hợp các ý kiến của các đoàn viên công đoàn về tình hình thực hiện thỏa ước lao động tập thể, các quy định liên quan; quyền, lợi ích khác của người lao động

Hội nghị đã dành thời gian để người lao động tham luận, trình bày các ý kiến, kiến nghị về các vấn đề liên quan đến quyền lợi, chế độ của người lao động; đưa ra nhiều giải pháp cụ thể, định hướng để phát triển với quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh trong thời gian tới.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Tổng Giám đốc Trần Anh Tú biểu dương, ghi nhận những kết quả Công ty TNHH MTV Quản lý và Khai thác đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng đã đạt được trong năm 2023 và chỉ đạo trong thời gian tới cần tập trung bám sát, chủ động đánh giá, điều chỉnh kế hoạch sản xuất kinh doanh, đảm bảo chế độ chính sách, quyền lợi cho người lao động. Đồng thời, Tổng Giám đốc cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần được chấn chỉnh, khắc phục tại Công ty trong thời gian tới.

Đồng chí Trần Anh Tú – Tổng Giám đốc VIDIFI phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Thay mặt Công ty, Giám đốc Đỗ Văn Thuần chia sẻ, giải đáp những vướng mắc của người lao động, thể hiện lòng quyết tâm, mong muốn toàn thể cán bộ nhân viên – người lao động cùng nỗ lực hoàn thành tốt những chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2024. Đồng thời, bày tỏ Công ty mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao và kịp thời của Lãnh đạo Tổng Công ty cũng như sự hỗ trợ từ các Ban, các đơn vị, đối tác, chính quyền địa phương trong giai đoạn tới.

Đồng chí Đỗ Văn Thuần – Giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị người lao động, tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024 của Công ty đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hội nghị là nơi người lao động được phát huy quyền dân chủ trực tiếp; tạo điều kiện để người lao động được biết, tham gia ý kiến liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của người lao động trong việc tham gia quản lý, xây dựng đơn vị. Thông qua đó, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, phòng ngừa và hạn chế những tranh chấp trong doanh nghiệp; đồng thời góp phần thực hiện dân chủ trong khuôn khổ pháp luật, xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong năm 2024.

Tập thể Lãnh đạo Tổng Công ty VIDIFI cùng Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Quản lý và Khai thác đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng

Tin tức khác